Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

9 lý do đầu tư vào nhà phố mặt tiền

Quan tâm và có ý muốn kiếm lời trong lĩnh vực bất động sản, bạn có thể chọn cách đầu tư vào nhà phố mặt tiền. Đây hứa hẹn sẽ là một kênh đầu tư sinh lời bởi 9 lý do sau:



Thứ nhất:  Nhà phố mặt tiền sở hữu vị trí gần với đường giao lộ, mang lại rất nhiều thuận lợi cho người sở hữu. Trước tiên là về giao thông có thể lưu thông một cách dễ dàng, tiếp cận các dịch vụ như chợ, siêu thị, trường học, các trung tâm hành chính một cách nhanh chóng và thuận tiện, vị trí thuận tiện này cũng rất dễ cho việc nhận diện, tìm kiếm.

Thứ hai: Nhà phố mặt tiền là dạng bất động sản có tính thương mại rất cao vì có thể thu hút lượng khách vãng lai lớn. Khi sở hữu nhà phố mặt tiền, chủ sở hữu có thể mở cửa hàng kinh doanh buôn bán rất nhiều mặt hàng và dịch vụ khác nhau… hoạt động buôn bán sẽ thuận tiện hơn rất nhiều so với nhà chung cư hoặc các ngôi nhà trong hẻm.

Thứ ba: Nhà mặt tiền với những thuận lợi dễ nhận thấy về nhiều mặt nên khi muốn cho thuê hoặc bán cũng rất dễ dàng và có thể bán với mức giá cao. Chủ sở hữu có thể lựa chọn rất nhiều hình thức cho thuê khác nhau như: cho thuê từng tầng, ngăn phòng ra để cho thuê, cho thuê gian trước mặt tiền, hoặc cho thuê nguyên căn và thậm chí là thuê theo giờ…

Thứ tư: Một trong những đặc trưng của nhà phố là có tính đa năng cá biệt, có thể sử dụng kết hợp nhiều mục đích khác nhau cùng lúc: dùng để ở, cho thuê tầng dưới và cho thuê với nhiều hình thức khác nhau như đã nói.

Thứ năm: nhà phố mặt tiền là sản phẩm tài sản có tính ổn định cao, có khả năng chống trượt giá và lạm phát. Thêm đó, đặc thù của đô thị nước ta là Nam làxung quanh nhà phố mặt tiền luôn hình thành các khu dân cư sầm uất nhất.Do đó giá trị của tài sản được tích lũy dần theo năm tháng với quy luật chung là lũy tiến theo thời gian.

Thứ sáu: đây là loại hình bất động sản tăng giá rất nhanh và cao hơn so với những loại hình bất động sản khác (căn hộ, biệt thự, đất nền…) giá trị của nó tăng lên theo sự phát triển của khu vực. Bên cạnh đó với thói quen của người Việt là thích kinh doanh bám theo các trục đường chính và định cư ở những nơi như vậy cho nên nhà phố mặt tiền vẫn giữ vững và nâng cao giá trị.

Thứ bảy: không chỉ có tính thương mại, nhà phố mặt tiền còn có giá trị văn hóa và lịch sử cao, do đó giúp tôn thêm giá trị của nhà phố. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng, có rất nhiều nhà ở phố như Đồng Khởi, Nguyễn Huệ, Lê Lợi… đều có giá bán và giá thuê rất cao.

Thứ tám: loại hình bất động sản này sẽ hiếm dần theo thời gian, càng hiếm thì sẽ càng quý. Do đó mức giá sẽ càng tăng.

Thứ chín: Kể cả trong trường hợp giải tỏa, giải phóng mặt bằng thì nhà phố cũng sẽ nhận được giá trị đền bù rất cao, do đó gia chủ có thể yên tâm “ngồi mát ăn bát vàng”.

Mua bán nha dat di an mới nhất, nhà mặt tiền, nhà cũ cấp 4, nhà trọ, nhà nghỉ, khách sạn, đất nền chính chủ, giá rẻ ở dĩ an.

Đất bình dương, mua bán đất nền bình dương mới nhất, mua bán cho thuê nha dat binh duong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét