Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

F-Type: “Điểm định hướng” của thương hiệu Jaguar

Theo Autocar, ông chủ của thương hiệu xe hơi Jaguar Adrian Hallmark cho biết mẫu xe thể thao F-Type roadster từng được giới thiệu tại Triển lãm ôtô Paris sẽ trở thành “điểm định hướng” cho dòng sản phẩm xe tương lai của thương hiệu xe này.

(Nguồn: Jaguar)


Ông Hallmark nói: “Từ bây giờ trở đi, mẫu F-Type là điểm định hướng của chúng tôi. Nếu không có một mẫu xe thể thao trong dòng sản phẩm của mình thì có khả năng mọi người sẽ không còn biết là Jaguar nổi về cái gì nữa."
Ông Hallmark cũng bác bỏ những chỉ trích rằng mẫu F-Type có giá quá cao, đặc biệt là ở Anh. Ông cho rằng mẫu xe này “còn thấp hơn nhiều” so với các mẫu Porsche 911 hay Aston Martin Vantage.
Tạp chí Autocar của Anh còn cho biết ông chủ Jaguar thừa nhận các mẫu xe thế hệ kế tiếp của Jaguar nhiều khả năng sẽ là một mẫu xe SUV và một mẫu saloon cao cấp cỡ nhỏ.
Ông cho hay: “Bất kỳ điều gì chúng tôi làm sẽ xoay quanh ba trục: đi đầu trong đổi mới, thiết kế và tốc độ. Ba trục này có thể được áp dụng ở các cấp độ khác nhau đối với từng mẫu xe khác nhau song chúng phải luôn hiện hữu”./.

Huy Bình (Vietnam+)


Nguồn: www.vietnamplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét